Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

San lấp mặt bằng tại TPHCM bao gồm những bước nào?


Quy trình san lấp mặt bằng tại TPHCM có thể khác biệt đôi chút giữa công ty, tuy nhiên, nhìn chúng công tác này vẫn có một số bước cơ bản cần thực hiện nhằm mang lại nền chất vững chắc cho xây dựng. Bạn hiểu gì và cần hiểu gì về dịch vụ này? Hãy tham khảo một số thông tin sau để giải tỏa thắc mắc nhé!

San lấp mặt bằng tại TPHCM bao gồm những quy trình nào?

Mỗi công trình đều cần san lấp mặt bằng. Ngày nay nhu cầu về san lấp mặt bằng tại TPHCM cũng ngày một gia tăng. Ở khu vực TPHCM do đặc thù địa hình sinh lầy, ao bùn, kênh rạch nên việc sử dụng cát san lấp cho san lấp mặt bằng là vô cùng hữu ích.
Thi công san lấp mặt bằng tại TPHCM thường trải qua  các quy trình:
Bước 1: Tiến hành phát quang, dọn dẹp hữu cơ
Công việc phát quang dọn dẹp hữu cơ là công đoạn đầu tiên trước khi chúng ta tiến hành san lấp. Thường với vùng đầm lầy, kênh rạch, hay dừa nước tại thành phố hồ chí minh hay các vùng lân cận ta hay sử dụng máy đào ( xe cuốc) để dọn dẹp.
- Máy đào sẽ phát quang cây cối, bốc gốc dừa.
- Nạo vét bù, rễ cây hữu cơ chất thành đống.


- Bốc lên xe chở tới nơi xử lí.
Bước 3. Công tác Đào đất
Tất cả các công tác đào khi san lấp mặt bằng tại TPHCM sẽ được thực hiện phù hợp với cao độ ghi trong bản vẽ thiết kế hoặc theo yêu cầu của chủ đầu tư cho phù hợp với điều kiện thực tế.
Bước 4. Công tác Đắp đất
Các công việc trong phần này bao gồm việc thực hiện tất cả các công việc về đắp mặt bằng và đắp chân taluy.  Không được đắp đất ở bất kỳ một vị trí nào khi chưa có sự kiểm tra và chấp thuận của chủ đầu tư.
Bước 5. Công tác đầm:
Các công ty san lấp mặt bằng tại TPHCM sẽ sử dụng thiết bị đầm được thiết kế và thi công phù hợp với tính năng của máy và nó được điều hành bởi người có kinh nghiệm trong nghề.
Cuối cùng là kiểm tra chất lượng.
Nếu khu vực đất nền có công trình phụ như nhà cửa thì chúng ta cần tiến hành dịch vụ phá dỡ nhà cũ tại TPHCM trước khi san lấp mặt bằng.

Thiết kế biện pháp san lấp mặt bằng tại TPHCM


Trong công tác san lấp mặt bằng tại TPHCM, các loại máy móc chuyên dụng vừa có khả năng đào vừa có khả năng vận chuyển, là nhóm máy san như: máy ủi, máy cạp, máy san,... là những sự lựa chọn thích hợp.
Tuy nhiên, những máy này thường hạn chế bởi khả năng đào, nên nếu công việc san có kết hợp với việc đào đất hố móng với chiều sâu (hay chiều cao) đào lớn thì cần phải kết hợp các máy này với máy đào chuyên dụng, như máy đào gầu nghịch hay máy đào gầu thuận.
Khi đó nhóm các máy san lấp mặt bằng tại TPHCM chủ yếu làm công đoạn san và vận chuyển đất từ vùng đào sang vùng đắp, còn các máy đào tập trung đào các hố đào sâu đổ đất lên bờ cho các máy san vận chuyển.
Nếu bạn đang cần san lấp mặt bằng hoặc tháo dỡ nhà xưởng tại TPHCM, hãy liên hệ Đại Tín Trung để được hỗ trợ tốt nhất!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TM – XD – DV VẬN TẢI ĐẠI TÍN TRUNG
Địa chỉ: 300/50 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Thuận, Quận 7
SĐT: 0983 241 245
Email:xuantrung20188@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét